วันเสาร์ที่ 25 มิถุนายน พ.ศ. 2554

ตกใจหมด








ที่ญี่ปุ่นนี่ ก็มีหนู เหมือนเมืองไทย เมื่อคราวก่อนหนูวิ่งกันในบ้าน กัดของในบ้าน กว่าจะไล่จับกันได้ เอาเครื่องไล่ไฟฟ้า มาก็แล้ว ได้ผลแต่วันแรกๆ แต่มาหนูรู้เสียแล้ว ก็จบกัน




กว่าจะจับได้ก็คือ กาวดักหนู นั่นแหล่ะ จนหนูตัวโต สมบูรณ์เต็มที่




นี่ก็เดียวมีหนูเข้าบ้านอีกแล้ว คุณแม่เขาก็เลยเอากล่อง กาวดักหนู มาวางไว้




แล้วก็ตกใจ ว่ามีของประหลาดอยู่ในกล่องให้ช่วยดูให้ที (จริงแล้วกล่องอยู่ในที่มืดๆ ซอกประตูเข้าบ้าน) ไอ้เราก็กลัว แต่ด้วยอายุน้อยกว่า ก็เลยต้องทำ แบบว่า ค่อยเอามือ คืบเข้าไป คีบมันออกมา กลัวก็กลัว




และแล้วก็ต้องถ่ายภาพมาเก็บไว้ มันประหลาดดี












ดูสิว่า อะไร "มันฝรั่ง" มันฝรั่ง ตกลงไปอยู่ในกล่อง คือ มันฝรั่งที่เราเก็บมาจากสวนปีที่แล้ว มาวางไว้ตรงชั้นใกล้ๆประตูเข้าบ้าน เวลาจะใช้งานก็ไปเอามันมา มันคงตกไป ดูสิ งอกออกหัว ออกหาง ออกขา ประหลาดไหม

ไม่มีความคิดเห็น: